Ngày của Biển (海の日)

Ngày đăng: 15-07-2024

Ngày của Biển (海の日)
 Hôm nay (ngày 15/7) là Ngày của Biển tại Nhật Bản. Ngày của Biển trong tiếng Nhật được gọi là Umi No Hi (海の日) là ngày nghỉ lễ trên toàn quốc diễn ra vào thứ Hai của tuần thứ 3 trong tháng 7.
 Nhật Bản là một quốc đảo được bao quanh bởi biển, cũng như là một quốc gia rất phát triển về ngành đánh bắt hải sản. Để cảm ơn các phước lành của biển, người Nhật đã định ra một ngày kỷ niệm dành riêng cho biển. Ngày lễ này sẽ góp phần tuyên truyền ý thức bảo vệ, giữ gìn môi trường trong lành của biển.
 Với việc Ngày của Biển rơi vào thứ Hai, kết hợp với thứ Bảy và Chủ Nhật tạo thành chuỗi ngày nghỉ 3 ngày liên tiếp. Đây là điều kiện thuận lợi để người dân Nhật Bản có thể tranh thủ tổ chức các hoạt động vui chơi ngoài biển cùng với gia đình hoặc bạn bè. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được ra biển vui chơi vừa bày tỏ lòng biết ơn với biển.
 Tại Nhật Bản có rất nhiều bãi biển đẹp, như trong hình là biển tại đảo Ishigaki thuộc tỉnh Okinawa. Nếu có dịp đến Nhật Bản vào đúng Ngày của Biển, bạn nhớ làm một chuyến đi ra biển để cùng với người dân Nhật Bản bày tỏ lòng biết ơn với biển nhé!
Không có mô tả ảnh.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY ĐỂ NHẬN NGAY ƯU ĐÃI
MessengerMessenger
Zalo Zalo
Gọi ngay Gọi ngay
Liên hệ Liên hệ