TRƯỜNG NHẬT NGỮ NISSEI (NAGOYA)

Ngày đăng: 19-06-2024

1. Thông tin tổng quan về trường Nhật ngữ Nissei Nagoya

Giới thiệu chung

  • Năm thành lập: 2017
  • Địa chỉ: 3-19-1, Dekimachi, Higashiku, Nagoya, Aichi
  • Kỳ tuyển sinh: tháng 1,4,7,10
  • Website: https://nissei-nagoya.jp/
  • Phương châm: Tạo ra một môi trường mà du học sinh có thể yên tâm học tập

Lý do vì sao nên lựa chọn trường Nhật ngữ Nissei Nagoya

  • Trường Nhật ngữ Nissei Nagoya toạ lạc tại thành phố Nagoya, một trong những thành phố lớn, sôi động và đông dân cư nhất Nhật Bản. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh khám phá các điểm du lịch nổi tiếng và giao lưu với người dân địa phương Nhật Bản.
  • Trường được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị giảng dạy chất lượng. Lớp học sử dụng PowerPoint trong quá trình giảng dạy, giúp học sinh hiểu được những văn phạm khó, năng lực Nhật ngữ tiến bộ vững chắc
  • Đội ngũ giáo viên của trường Nhật ngữ Nissei Nagoya là những người tận tâm và thân thiện, luôn nỗ lực đáp ứng đủ các yêu cầu về học tập và hỗ trợ tìm việc làm thêm phù hợp cho học sinh.
  • Mỗi năm, trường tổ chức các hoạt động ngoại khóa nhằm tạo cơ hội cho học sinh giao lưu với nhau và trải nghiệm văn hóa và vẻ đẹp của Nhật Bản.
  • Quản lý bảo vệ sức khoẻ được trường Nhật ngữ Nissei Nagoya tổ chức tiến hành thường xuyên, ổn định.  Trường Nhật ngữ Nissei Nagoya và đại diện trung tâm du học Taishi
  •  2. Các hoạt động trong năm của trường Nhật ngữ Nissei Nagoya:
  • Thời gian Kỳ học 1 năm – 2 năm
    Tháng 4 Nhập học, thi chia lớp
    Dã ngoại mùa xuân
    Tháng 5 Kỳ nghỉ
    Tháng 6 Tham gia lớp học ngoại khóa
    Đại hội thể thao
    Tháng 7 Tiến hành thi giữa kỳ
    Nghỉ hè (4 tuần)
    Tháng 8 Tham dự lễ hội pháo hoa
    Hội thảo học lên cao
    Tháng 9 Kỳ thi tiếng Nhật dành cho du học sinh
    Nghỉ thu (1 tuần)
    Tháng 10 Dã ngoại mùa thu
    Tháng 12 Tiến hành thi giữa kỳ
    Nghỉ đông (2 tuần)
    Tháng 1 Nghỉ đông
    Tháng 2 Thi cuối kỳ
    Học lớp ngoại khóa
    Tháng 3 Làm lễ tốt nghiệp

    3.Hỗ trợ của trường Nhật ngữ Nissei Nagoya dành cho học sinh:

     An tâm khi sinh sống và học tập tại Nhật trong ký túc xá đầy đủ tiện nghi

    Ngay khi các bạn học sinh quyết định nhập học, trường Nhật ngữ Nissei Nagoya sẽ xác nhận có phòng ký túc xá sẵn sàng và chuẩn bị để khi đến Nhật, học sinh có thể di chuyển vào ký túc xá ngay và bắt đầu sinh hoạt.

    Ký túc xá là các phòng đơn đã được trường thuê, được trang bị đầy đủ thiết bị chiếu sáng, tủ lạnh, máy giặt và máy điều hòa. Nhân viên của trường sẽ hỗ trợ để các bạn có trải nghiệm cuộc sống du học sinh thoải mái nhất ngay từ ngày đầu tiên nhập học.

  • Hỗ trợ làm thủ tục Bảo hiểm sức khoẻ

    Trong thời gian du học ở Nhật nếu bị bệnh hay bị thương phải đến bệnh viện thì phải chuẩn trả một khoản rất cao, do đó trường Nhật ngữ Nissei Nagoya sẽ hỗ trợ học sinh tham gia vào bảo hiểm sức khỏe. 

    Đây là “Chế độ hỗ trợ cho học sinh các trường Nhật ngữ thuộc Hiệp hội chấn hưng giáo dục Nhật Bản khi gặp tai nạn, sự cố” dành cho đối tượng là du học sinh tại Nhật. 

    Hỗ trợ mở tài khoản ngân hàng

    Du học sinh tại Nhật cũng có thể mở tài khoản bưu điện và tài khoản ngân hàng. Về cơ bản thì ngay sau khi đến Nhật các bạn có thể đăng ký ngay tài khài khoản bưu điện được. Tuy nhiên với ngân hàng thì bạn chỉ có thể đăng ký sau 6 tháng đến Nhật. Khi đăng ký mở tài khoản cần Thẻ ngoại kiều và Con dấu.

    Ngoài ra, khi mở tài khoản thì thẻ rút tiền cũng được làm luôn và sẽ được gửi đến tận nhà khoảng 2 tuần sau khi hoàn tất thủ tục. Đội ngũ nhân viên của trường Nhật ngữ Nissei Nagoya sẽ hỗ trợ các bạn giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến thủ tục mở tài khoản.

    Hỗ trợ tìm việc làm thêm

    Nếu có thể lựa chọn được khung giờ làm và loại công việc thì du học sinh cũng có thể được phép làm thêm. Trường Nhật ngữ Nissei Nagoya sẽ hỗ trợ các bạn tìm được một công việc phù hợp với khả năng tiếng Nhật của các bạn. 

    Nếu có thể trang bị cho mình khả năng giao tiếp bằng tiếng Nhật ở mức hội thoại hằng ngày thì có thể xin vào làm được ở các siêu thị, cửa hàng tiện dụng, các cửa tiệm…

    Bằng cách đi làm thêm thì khả năng hội thoại của các bạn cũng được nâng cao hơn, và có khi còn có thể kết thêm được nhiều bạn bè từ khắp nơi trên thế giới hơn. 

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY ĐỂ NHẬN NGAY ƯU ĐÃI
MessengerMessenger
Zalo Zalo
Gọi ngay Gọi ngay
Liên hệ Liên hệ