Du lịch hè 2024 cùng Taishi

Ngày đăng: 22-08-2024

Du học Taishi 16-17/08/2024 "Chuyến du lịch mang ước mơ và hy vọng tuổi trẻ"

Là một hành trình khám phá cuộc sống cả trong và ngoài, phản ánh những khát vọng và mơ ước của các học viên trẻ. Đây không chỉ là việc du lịch thông thường mà là một cuộc phiêu lưu của cả tập thể, cá nhân, nơi mỗi điểm đến và trải nghiệm đều gắn liền với mục tiêu và lý tưởng.

**Khám phá và tự do- Khát vọng và động lực: Mỗi chuyến đi mở ra cơ hội để tìm hiểu về văn hóa, con người và phong cách, tập quán sống khác nhau, đồng thời thể hiện sự tự do và mong muốn khám phá của tuổi trẻ. Là nguồn cảm hứng lớn cho những ước mơ và hoài bão, giúp các bạn học viên hình dung và hướng tới tương lai mà mình mong muốn.

**Kết nối và xây dựng mối quan hệ: Gặp gỡ những người mới và chia sẻ trải nghiệm có thể giúp xây dựng các mối quan hệ và kết nối khác nhau, mở rộng những chia sẻ của từng cá nhân.

**Sáng tạo và đột phá: Những chuyến đi thường khuyến khích sự sáng tạo và khả năng thích ứng, khuyến khích học viên suy nghĩ theo cách mới và tìm ra giải pháp thay đổi cho mọi thách thức trên con đường dài ở vùng đất mới.

Chuyến du lịch mang ước mơ và hy vọng của tuổi trẻ là một hành trình đầy cảm hứng, kết nối những ước vọng cá nhân và tập thể góp phần quan trọng vào sự phát triển, sự trưởng thành của các bạn học viên nói chung và Taishi nói riêng.

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY ĐỂ NHẬN NGAY ƯU ĐÃI
MessengerMessenger
Zalo Zalo
Gọi ngay Gọi ngay
Liên hệ Liên hệ